Wednesday, March 27, 2013

ஓடுற காரில் என்னை ஓத்த மாமா 2

காரின் முன்சீட்டுக்கும் பின்சீட்டுக்கும் இடையில் ·ப்ரிஜ்ஜின் காலி அட்டைப்பெட்டி மடக்கி நீளவாக்கில் நிற்க வைத்திருந்தபடியால், முன்சீட்டில் இருப்பவர்களுக்கு பின்னால் என்ன நடக்கிறதென்பதே தெரியாத நிலையில் இருந்தது. அத்துடன், மதி மாமாவின் அதி அற்புதமான நடிப்பால், அவர் என்னிடம் அத்தனை நேரமாக ஆட்காட்டி விரலால நடத்திக் கொண்டிருந்த காம விளையாட்டைப் பற்றி ஒரு ஈ எறும்புக்குக் கூடத் தெரிந்திருக்க வாய்ப்பேயில்லை!!


காரிலிருந்து இறங்கிய என் அப்பா, பின்சீட்டின் கண்ணாடி ஜன்னலில் தட்ட ஆரம்பித்தார். அதற்குள், நன்றாக டி.வி. அட்டைப்பெட்டியை ஒட்டி, மதி மாமாவிடமிருந்து வெகுவாக விலகி உட்கார்ந்திருந்த நானும் அயர்ந்து தூங்குவது போன்ற பாவனையில் இருந்த நானும், லேசாக கண்விழிப்பது போல விழித்து, மதி மாமாவின் தோளைப் பற்றி உலுக்கினேன்.
 

ஏதோ அப்போதுதான் ஆழ்ந்த தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திருப்பது போல கண்களைத் திறந்த மதி மாமா... அலங்க மலங்க விழித்து, காரின் கதவைத் திறந்தபடியே... "என்ன சார்? திருச்சிவந்துடுச்சா?" என்றார்! நடிகர் திலகம் சிவாஜி கணேசன் தோற்றார் போங்கள்!!!

ஒருவிதமாக என் அப்பா அம்மாவை சமாளித்து, இறங்கி ஹோட்டலுக்குள் போனோம். தூக்கக் கலக்கம் கலைய நன்றாக முகம் கழுவி, அவர்கள் எல்லோரும் ஆளுக்கொரு டீ சாப்பிட ஆரம்பிக்க, டீ காப்பி குடிக்கும் பழக்கம் இல்லாத நான், ஒரு பெரிய கப் ஐஸ்கிரீம் வாங்கி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். சற்று நேரம் இளைப்பாறி, பாத்ரூம் எல்லாம் போய்விட்டு வந்து, மீண்டும் எங்கள் பயணம் தொடர்வதற்காக காரை நோக்கிப் போனோம்.

வழக்கம் போல டி.வி. பெட்டியை நெருக்கியடித்து நான் உட்கார்ந்து கொள்ள, நல்ல பிள்ளை போல மதி மாமாவும் ஜன்னலோரமாக ஒண்டி உட்கார்ந்து கொண்டு, உடனே தூங்குவது போல பாவனை செய்ய ஆரம்பித்தார். அப்பாவும், அம்மாவும் எங்களைப் பார்த்து விட்டு, திருப்தியாக முன்சீட்டில் ஏறிக் கொள்ள, கார் மெதுவாக ஊர்ந்து, நெடுஞ்சாலையை அடைந்ததும், பழையபடி வேகம் பிடிக்க ஆரம்பித்தது.

ஐந்து பத்து நிமிடம் அப்பாவும் அம்மாவும் மெதுவாகப் பேசிக் கொண்டு வரும் குரல் கேட்டுக் கொண்டிருந்து, பின்னர் அதுவும் நின்று போக, இப்போது காரின் 'ம்ம்ம்ம்ம்ம்' என்ற ரீங்காரம் மட்டும் கேட்க ஆரம்பித்தது.

மதி மாமவின் ஆட்காட்டி விரல் வித்தையால் மனம் மயங்கிப் போயிருந்த நான், மிக மிக மெதுவாக நகர்ந்து, அப்படியே அவர் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டு, மிச்சமிருந்த ஐஸ்கிரீமை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். 

பழையபடியே வேட்டியை அட்ஜஸ்ட் செய்து, முன்புற வேட்டியை முழுவதுமாக விலக்கி, இந்த முறை கிட்டத்தட்ட இடுப்பு முடிச்சை அவிழ்த்து விட மதி மாமாவின் வேஸ்ட்டி கீழே கிடந்தது தவிர இடுப்பில் இல்லை . மதிமாமா இடுப்பிற்கு கீழே முழு நிர்வாணமாய் இருந்தார் .மதி மாமாவும், நன்றாக டி.வி. பெட்டியை நெருங்கி, தாரளமாக உட்கார்ந்து கொண்டு, மீண்டும் என் வயிற்றுப் பகுதியில் பனியனை ஒதுக்கி, இரண்டு கைகளையும் உள்ளே நுழைத்து, என்
மார்பகங்களைப் பிடித்து மெள்ளமாக பிசைய ஆரம்பித்தார்.

உடனே விறைத்துக் கொண்ட என் மார்புக் காம்புகளைக் கண்டு லேசாக சிரித்த மாமா என்னை இன்னும் நன்றாக அவருக்குள் இழுத்துக் கொள்ள, மீண்டும் அந்த நேந்திரம்பழம் போன்ற மிக நீண்ட இரும்புத்தடி என் சூத்துக்கடியில் வளர ஆரம்பித்தது. கால்களை நன்கு அகட்டி வைத்துக் கொண்ட நான், அந்தப் பழம் இன்னும் பெரியதாகி, மிகச் சரியாக என் தொடைகளுக்கிடையில் புகுந்து, என் புண்டை முடியை உரச ஆரபித்ததை உணர்ந்து கிளுகிளுப்புடன் மதி மாமாவின் தோள்களில் சாய்ந்து கொண்டு, அவர் காதருகே குசுகுசுப்பாக, "என் புண்டையில் நேந்திரம்பழம் போல பெருசா என்னமோ குத்துது மாமா" எண்றேன்.
 

சத்தம் வராமல் சிரித்த மாமா, என் காதருகே குனிந்து மீண்டும் அவரின் அடர்ந்த மீசை என் காது மடல்களை உரசி கிறுகிறுக்க வைக்க, "அது நேந்திரம்பழம் இல்லை திவ்யா ... அது தான் என் பூலு. எங்கே சொல்லு பார்க்கலாம்" என்றார். நானும் மிக மெதுவாக வெளியில் சத்தமே கேட்காமல், "உங்கள் பூலு ரொம்ப பெரிசா இருக்கு மாமா" என்று சொல்லவும், திடுக்கென்று அது இன்னும் பெரிதாகி என் புண்டையில் அழுத்திக் கொண்டது.

இன்னும் நான் கப்பிலிருந்து மரக் குச்சியில் ஐஸ்கிரீமை வழித்து எடுத்து, அதை என் நாக்கை வெளியில் நீட்டி நக்கி நக்கி சுவைத்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்த மாமா, "ஐயே... சின்னப் பாப்பா மாதிரி நக்கிட்டிருக்கியே திவ்யா... இங்க குடு" என்று அந்த ஐஸ்கிரீம் கப்பைக் கையில் வாங்கிக் கொண்டார். அதை டி.வி. பெட்டியின் மேலே வைத்த மாமா, மெதுவாக என் தோள்களைப் பிடித்து அழுத்தி, அப்படியே காரின் தரையில் உட்கார வைக்க, ஒன்றும் புரியாமல் நானும் அவர் காலடியில் அவருக்கு முதுகைக் காட்டியபடி உட்கார்ந்தேன் .
 

மீண்டும் என் தோள்களைப் பற்றி திருப்பிய மாமா, அப்படியே என்னைத் திருப்ப முயற்சிக்க, என் முகத்தைப் பார்க்க விரும்புகிறார் என்று நினைத்து, நானும் சிரமப்பட்டு உடலைக் குறுக்கி, மதி மாமாவை நோக்கித் திரும்பி, மிகச் சரியாக அவர் கால்களுக்கிடையில் காரின் தரையில் சம்மணம் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டேன். திருப்தியுடன் தலையசைத்த மாமா, என் உதட்டில் அவர் ஆட்காட்டி விரலை வைத்து, "உஷ்..." என்று என்னை சத்தம் போடாமல் இருக்கச் சொன்னவர், தன தொடைகளுக்கு அடியே கிடந்த வேஷ்ட்டியை உருவி ஓரமாக வைத்து விட்டு , சட்டையைத்
தூக்கி மார்புக்குக் குறுக்காக முடிச்சுப் போட்டு கட்டிக் கொண்டார்.



இப்போது அந்த மிகப் பெரிய நேந்திரம்பழம்... ஸாரி... மாமாவின் பூலு 'டிங்'கென்று நிமிர்ந்து வான்பார்த்து நிமிர்ந்து கம்பீரமாக நின்று கொண்டிருந்தது அது உடலோடு ஒட்டி இருக்கும் இடத்தின் கீழே கொத்தாக கொய்யா பழம் தொங்குவது போல எதோ பெரிதாக தொங்கி கொண்டு இருந்தது .மங்கலான வெளிச்சத்தில் தெளிவாகத் தெரிந்தது. அப்படியே கை நீட்டி ஐஸ்கிரீம் டப்பாவை எடுத்த மாமா, மர ஸ்பூனை எடுத்து ஓரமாக வைத்து விட்டு, கைவிரல்களை கப்புக்குள் நுழைத்து ஐஸ்கிரீமை வழித்து எடுத்தார். எனக்குதான் ஐஸ்கிரீமை ஊட்டி விடப் போகிறார் என்று நினைத்து நான் வாயைத் திறந்து ஆவலாகக் காத்திருக்க... கையை கீழே கொண்டு வந்த

மாமா, அவரது பூல் முழுவதும் ஐஸ்கிரீமை பூசிக் கொண்டார்.

ஏதும் புரியாமல் நான் குழப்பத்துடன் மாமாவை ஏறிட்டு நோக்க... ஐஸ்கிரீம் டப்பாவை திரும்பவும் டி.வி. பெட்டியின் மேல் வைத்த மாமா, விரலில் கொஞ்சமாக ஒட்டிக் கொண்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை என் வாயருகே கொண்டு வந்தார். ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடும் ஆசையில் நானும் மாமாவின் ஆட்காட்டி விரலில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை விரலுடன் சேர்த்து அப்படியே என் வாய்க்குள் வைத்து சப்பி, நக்கி நக்கி சாப்பிட, மீண்டும் சத்தம் வராமல் சிரித்துக் கொண்டார் மதி மாமா.



இதற்குள் கார் நல்ல வேகம் பிடித்து, சீரான வேகத்தில் திருச்சியை நோக்கி ஓடிக் கொண்டிருந்தது. மெதுவாக என் தலையில் கைவைத்த மதி மாமா, மிக மிக மெதுவாக என் தலையை அவரது பூலை நோக்கிக் கொண்டு வர, ஒன்றும் புரியாது நான் அவரை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். ஒன்றும் பேசாமல் லேசாகப் புன்னகை புரிந்த மாமா, என் தலையை அவரை நோக்கி இன்னும் நண்றாக இழுக்க, இதற்குள் மாமாவின் பூல் மிகச் சரியாக என் மூக்கின் அருகே வந்து விட்டிருந்தது. ஐஸ்கிரிமீன் மயக்கும் வாசனையால் கவரப்பட்ட நான், மிக


மெதுவாக நீளமான என் நாக்கை நீட்டி, மாமாவின் பூல் முனையில் சொட்ட ஆரம்பித்திருந்த ஐஸ்கிரீமை லேசாக நக்க... சத்தமே வராமல், "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...." என்று கிசுகிசுப்பான குரலில் ஓசை எழுப்பிய மாமா, அப்படியே என் தலையில் கைவைத்து இன்னும் அருகே இழுத்துக் கொண்டார்.



இப்போது எனக்கு ஐஸ்கிரீமை முழுவதுமாக சுவைத்து விட வேண்டும் என்று வெறியே வந்திருக்க, நாக்கை முழுவதுமாக வெளியில் நீட்டி, மாமாவின் பூலைச் சுற்றி முழு நீளத்திற்கும் தடவப்பட்டிருந்த ஐஸ்கிரீமை நக்க ஆரம்பித்தேன். இனிப்பும் உப்பும் கலந்த ஒருவித வித்தியாசமான சுவையாக இருக்க, என் நாக்கை மாமாவின் நீண்டு பருத்திருந்த அந்தப் பூலைச் சுற்றி சற்று வேகமாக சுழற்றத் தொடங்கினேன்.


மீண்டும் என் தலையின் பின்புறத்தில் கைவைத்துப் பிடித்துக் கொண்ட மாமா, வெகு திடீரென்று கையால் என் பின்னந்தலையில் அழுத்தம் கூட்ட, சற்றும் எதிர்பாராத வகையில் அந்த மிக நீண்ட பருத்த பூலு, குபுக்கென்று என் வாய்க்குள் புகுந்து கொண்டது. அதன் அபரிமிதமான பருமன் காரணமாக என் வாய் முழுவதும் நிறைந்தது போல தோன்றியது. மாமாவின் கையும் என் தலையில் பின்னாலிருந்து அழுத்திக் கொண்டே இருக்க, இன்னும் இன்னும் என்று கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அந்த இரும்புத்தடிப் பூல் என் வாய்க்குள் நுழையத் தொடங்கியது

என் உதடுகள் அந்தப் பூலை அழுந்தப் பற்றிக் கொள்வதைக் கண்ட நான், எப்படியாவது வாயிலிருந்து பூலை வெளியே எடுத்து விட வேண்டும் என்று முயலத் தொடங்க, மாமாவும் கையின் அழுத்தத்தைக் குறைத்துக் கொண்டார்.

மெதுவாக என் தலையை நான் பின்னோக்கி இழுத்துக் கொண்டே வந்தேன். கிட்டத்தட்ட அந்தப் பூல் என் வாயிலிருந்து முழுவதுமாக வெளியே வந்து விட்டது என்று நான் நினைத்துக் கொண்டே இருக்கும்போதே... மீண்டும்


மாமாவின் கை என் பின்னந்தலையை அழுத்த... மறுபடியும் அந்த இரும்புத்தடிப் பூல் மிக நன்றாக என் வாய்க்குள் நுழைந்து... அதன் பருத்த நுனி, என் உள் நாக்கை விலக்கிக் கொண்டு தொண்டைக்குள் புகுவதை உணர்ந்தேன்.


இருமல் வருவதைப் போல் தோன்றினாலும், இந்த விளையாட்டு எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போய்விட, மாமாவின் கை அழுத்தம் அவசியமே இல்லாமல் நானே மீண்டும் அந்தப் பூலை என் உதட்டு நுனி வரை கொண்டு வந்து விட்டு... மறுபடியும் முழுவதுமாக என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு, தொண்டையினுள் எடுத்துக் கொள்ள முயற்சித்தேன். இப்படியே... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இன்னும் இன்னும் என்று அந்தப் பூல் முழுவதுமாக என் தொண்டைக்குள் நுழைந்து கொள்ள... இப்போது என் மூக்கினருகில் ஏதோ குறுகுறுப்பாக உணர்ந்து, அரைக்கண் மூடிய நிலையிலிருந்த நான், கண் திறந்து பார்த்தேன். இப்போது என் மூக்குக்கு மிக அருகில் மாமாவின் பூலின் அருகே அடிவயிற்றுப் பகுதியில் வளர்ந்திருந்த அடர்த்தியான சுருண்ட முடி தட்டுப்பட்டது. மாமா சந்தன சோப் போட்டுக் குளித்து விட்டு வந்திருப்பார் என்று நினைக்கிறேன். நல்ல சுகந்தமான மணம் என் நாசியினுள் புகுந்து ஒரு தெய்வீக சுகானுபவ நிலையை உணர்த்தியது.மேலும் மாமாவிடம் தொங்கிய கொத்தான கொய்யா பழங்கள் வேறு என் தாடையில் டங் டங் என்று இடித்தது .அது என்ன வேண்டு அறியும் ஆர்வத்தில் அதை என் வலது கை விரல்களால் வருடி பார்த்தேன் , பின்பு மெல்ல அந்த தோல் பையை பிசைய உள்ளே ரெண்டு கோழி குண்டுகள் போல ஏதோ என் விரல்களில் சிக்காமல் வழுக்கி கொண்டு அங்கும் இங்கும் ஓடியது.
  

அதனுடன் விளையாடுவது எனக்கு பிடித்து போக சிறிது நேரம் அதை பிசைந்து விளையாடி விட்டு அது என்ன வென்று அறியும் ஆர்வத்தில் மாமாவின் பூலிலிருந்து என் வாயை எடுத்து மாமாவின் முகத்தை அண்ணாந்து பார்த்தேன் . மாமா நான் ஊம்பு வதை நிறுத்தியதும் மாமா குனிந்து என் முகத்தை பார்த்து என்ன வென்பது போல் தன புருவத்தால் செய்கை செய்ய . நான் என் கை களால் வாங்க என்று செய்கை செய்து மாமாவை என் அருகே அழைத்தேன் . குனித்து முகத்தை என் முகத்துக்கு அருகே கொண்டு வந்த மாமா என் இரு கன்னங்களையும் பிடித்து என் கோவை பழ இதழை சிறிது நேரம் கவ்வி சுவைத்து விட்டு ,என்ன திவ்யா ஏன் கூப்பிட்ட என்று மெல்ல கேட்டார்.

நானும் மெல்ல மாமா இங்கே உங்க பூலுக்கு கீழே எதோ தொங்குது மாமா அதுல கோழி குண்டு போல எதோ கைல சிக்காம வழுக்கி கிட்டு ஓடுது என்ன மாமா அது? என்று ஆர்வமாய் கேட்டேன்


மாமா மெல்ல புன்னைகத்து கொண்டு ம்ம்ம் எல்லாத்தையும் தெரிஞ்சுக்கிற ஆர்வமான பெண்ணாய் இருக்கியே குட் கேள் ...நீ எதிர்காலத்துல நல்ல வருவா பாப்பா என்று என் தலையில் ஆசீர்வாதம் செய்வதோ போல கைவைத்தார் .


நானும் ஆர்வ மிகுதியில் சொல்லுங்க மாமா என்னது என்று மீண்டும் கேட்டேன்


அவருடைய ஒரு அடி பூலை மேல் நோக்கி தூக்கி பிடித்து கொண்டு திவ்யா இது தான் என்னோட விரை பை , இதுல கோழி குண்டு போல இருக்குல அது தான் என்னோட விரை கொட்டை என்று பிதுக்கி காட்டினார் .


எதோ யோசித்த மாமா டக்கென்று அந்த ஐஸ்க்ரீம் டப்பாவை எடுத்து அதனுள்ளே அவர் விதை கொட்டைகளை திணித்து ஒரு ஆட்டு ஆட்ட கொஞ்சம் நஞ்சம் இருந்த ஐஸ்க்ரீமும் மாமாவின் கொட்டைகளில் ஒட்டி கொண்டது . டப்பாவை மீண்டும் டிவி பெட்டி மீது வைத்து விட்டு தொடையை அகல விரித்த மாமா ..பூளை மேலே தூக்கி அவர் கையாள பிடித்து கொண்டு திவ்யா வந்து 
டப்பாவை மீண்டும் டிவி பெட்டி மீது வைத்து விட்டு தொடையை அகல விரித்த மாமா ..பூளை மேலே தூக்கி அவர் கையாள பிடித்து கொண்டு திவ்யா வந்து என் விரை கொட்டையை சப்பி ஐஸ்க்ரீம் சாப்பிடு என்று சொல்லியதும் மாமாவின் விதை பையை நக்கி நக்கி அதில் ஒட்டிருக்கும் ஐஸ்க்ரீமை சுவைத்து சாப்பிட்டேன். பின்பு கப்பென்று மாமாவின் கொட்டைகளை கவ்வி பிடித்து சபக் சபக் என்று கொட்டைகளை என் வாயில் போட்டு குத்தப்ப அந்த கோலிகுண்டு கொட்டைகள் அங்கு இங்கும் வலிக்கி கொண்டு ஓடியது .

மாமாவின் பூலோ என் முகத்தில் நெற்றி வரை படுத்து கிடந்தது. ஐஸ்க்ரீமின் மனம் , மாமாவின் சந்தன சோப்பின் மனத்துடன் மாமாவின் கவட்டிகிடையில் மாமாவுக்கே உண்டான அற்புத ஆண்மையின் மனமும் என் நாசியில் ஏற அது போல் ஒரு அற்புத வாசத்தை நான் இதுவரை முகர்ந்தது இல்லை . மேலும் அந்த அற்புத ஆண்மையின் வாசம் என்னுள்ளே எதோ ஒரு கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. மாமாவின் கொட்டையை எனக்கு பிகவும் பிடித்து போக நான் சப்போ சப்பு என்று சப்பி எடுத்து விட்டேன் 

இதற்குள் என் புண்டையில் மீண்டும் கொழகொழப்பாக ஏதோ திரவம் சுரக்க ஆரம்பிப்பதை உணர ஆரம்பித்தேன். இப்போது மாமாவின் கைகள் என் தலையிலிருந்து விலகி, என் கழுத்தில்லாத பனியனின் மேல்பகுதி வழியாக உள்ளே நுழைந்து, திமிறித் துடித்துக் கொண்டிருந்த என் திரட்சியான மார்பகங்களைப் பிடித்து, கசக்கிப் பிசைந்து உருட்டியபடி, விறைத்து நின்று கொண்டிருந்த மார்புக் காம்புகளை நசுகிக் கிள்ளித் திருக ஆரம்பித்தது.

மாமா என் வாயிலிருந்து விரைகொட்டைகளை எடுத்து விட்டு முறுக்கேறி நின்ற மாவின் பூளை வாயில் சப்ப கொடுத்தார் .அதே நேரம்... சம்மனமிட்டிருந்த என் காலை பிரித்து இரு பக்கமும் அகல விரிக்க செய்த மாமா ,காலை பிரித்து வைத்து விட்டு, மாமாவின் கால் கட்டை விரல் என் மினி ஸ்கர்ட்டுக்குள் புகுந்து... தொடைகளைக் கடந்து முன்னேறி... நெருப்பிலிட்டது போல சூடேறிப் போயிருந்த என் புண்டையைத் தடவத் தொடங்க... மீண்டும் 1000 வாட்ஸ் மின்சாரம் என் முதுகுத் தண்டில் பாய்வது போல் உணர்ந்தேன்.
கருமமே கண்ணாக, மாமாவின் பூலை என் வாய்க்குள் நுழைத்து... தலையை மேலும் கீழுமாக ஆட்டியபடி, இடையிடையே என் நாக்கை சுழற்றி பூலின் மேல் பகுதியில் நக்கவும் தொடங்கினேன். கண்மூடி பரமசுகத்தில் திளைத்திருந்த மாமாவும் இப்போது மீண்டும் என் பின்னந்தலையில் கைவைத்து அழுத்தி, அசையாமல் பிடித்துக்கொண்டார்.

ஒருவேளை மாமா என்னை நிறுத்தச் சொல்கிறாரோ என்று குழப்பத்துடன் நான் கண்களை மட்டும் உயர்த்தி அவரது முகத்தை ஏறிட்டுப் பார்க்க... இன்னும் கண்களை மூடியபடியே இருந்த மாமா... அவரது கைகளின் அழுத்தத்தைக் குறைக்காமல்... அப்படியே என் தலையை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டு... இடுப்பை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட ஆரம்பித்தார்.


இப்போது மீண்டும் மாமாவின் பூல் என் வாய்க்குள் தன் பயணத்தைத் தொடங்கியிருக்க... நானும் கண்களை மூடிக் கொண்டு அந்த சுகத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டிக் கொண்டே வந்த மாமா... திடீரென்று என் தலையை இன்னும் அழுத்தமாகப் பிடித்தபடி... இன்னும் அசுரவேகத்தில் என்தொண்டைக்குள் பூலை நன்கு ஆழமாக விட்டு... அங்கேயே வைத்துக் கொண்டார்.
மூச்சு திணறுவது போலத் தோன்றினாலும், என்ன நடக்கப் போகிறது என்பதைக் காணும் ஆவலில் நானும் என் இரண்டு கைகளையும் முன்னுக்குக் கொண்டு வந்து, மாமாவின் பூலுக்குக் கீழே தொங்கிக் கொண்டிருந்த பை போன்ற அந்த விரைக் கொட்டைகளைப் பிடித்து பிசைய ... மீண்டும் வேக வேகமாக பூலை என் வாய்குள் ஆட்டஆரம்பித்த மாமா... கால் கட்டை விரலையும் என் புண்டைக்குள் நுழைத்து அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டார்.

இதற்குள் என் வாய் லேசாக வலிக்க ஆரம்பித்திருக்க... இன்னும் ஆட்டத்தின் வேகத்தை அசுரவேகமாக அதிகரித்த மாமா... திடீரென்று மீண்டும் பூலை நன்கு ஆழமாக வளைத்து... என் தொண்டைக்குள் வெகு ஆழத்தில்கொண்டு நிறுத்த... கிராமத்து பம்ப் செட்டிலிருந்து வாய்க்காலுக்குள் பாயும் தண்ணீர் அருவி போல மிக வேகத்துடன் மாமாவின் பூலிலிருந்து வெகு சூடான ஒரு திரவம் என் தொண்டை வழியே பாயத் தொடங்கியது.

கிட்டத்தட்ட ஆறு ஏழு முறை பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடித்த அந்த திரவம் இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் தொண்டைக்குள் சொட்ட ஆரம்பிக்க... மிக மிக மெதுவாக என் தொண்டையிலிருந்து பூலை வெளியே எடுக்க ஆரம்பித்தார் மாமா. என் வாய் முழுவதும் நிரம்பி இருக்கும் அந்த திரவத்தை கீழே காரின் தரையில் துப்பி விட்டால் அப்பா பார்த்து விடுவாரே என்ற பயத்தில்அப்படியே அந்த திரவத்தை கண்களை மூடி கொண்டு விழுங்கினேன் . மாமா பூலின் நுனியை என் உதடுகளால் இறுகப் பற்றிக் கொண்ட நான், மீண்டும் என் நாக்கால் மாமாவின் பூலைச் சுற்றி நக்கி நக்கி அந்த திரவத்தை முழுவதுமாக சுவைத்துக் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
ஆழ்ந்த பெருமுச்சொன்றை வெளியிட்ட மாமா, மிக திருப்தியான முகபாவத்துடன் காரின் சீட்டில் நன்றாக சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொள்ள, நானும் மெதுவாக எழுந்து மாமாவின் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்து கொண்டேன்.

என் வயிற்றைச் சுற்றி கைகளைக் கோர்த்துக் கொண்டு என்னை அழுத்தமாக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்ட மதி மாமா, என் காதோரத்தில் கிசுகிசுப்பாக, "தேங்க்யூ... தேங்க்யூ வெரி மச் திவ்யா" என்று சொல்லிக் கொண்டேயிருக்கும்போது... சாலையிலிருந்து விலகி சற்றே உள்ளடங்கியிருந்த அந்த பிரகாசமான பெட்ரோல் பங்குக்குள் பிரவேசித்து... இளைப்பாறி நின்றது எங்கள் கார்.
 

No comments:

Post a Comment

வாசகர்கள் தளத்தை பின்பற்ற வேண்டுகிறோம். வாசகர்களின் கதைகள் வரவேற்கபடுகின்றது .தங்கள் கதைகள் தளத்தில் இடம்பெற தங்கள் கதைகளை seduze9@gmail.com என்ற முகவரிக்கு அனுபவும்